ดูซาน วลาโฮวิช

ลิเวอร์พูล รอช้าไม่ได้แล้วกับการจะได้ตัว ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าดาวรุ่งของฟิออเรนติน่า มาร่วมทีม เพราะล่าสุดมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ติดต่อไปยังนายหน้าของวอนเดอร์คิดรายนี้เรียบร้อยแล้ว

โดยตามรายงานของ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อดังของประเทศอิตาลี ได้เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ 5 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ ทำการแซงหน้าทั้ง ลิเวอร์พูล คู่ปรับร่วมลีกและเอซี มิลาน ยักษ์หลับแห่งอิตาลี

ดูซาน วลาโฮวิช

ในการเจรจากับนายหน้าส่วนตัวของดูซาน วลาโฮวิชดาวยิงฟอร์มร้อนแรงของ “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ทีมดังแห่งกัลโช่ เซเรีย อา ในเรื่องของความเป็นไปได้ที่จะดึงตัวศูนย์หน้ารายนี้มาค้าแข้งที่ “โอลด์ แทรฟฟอร์ด” ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึง 

ดูซาน วลาโฮวิช สร้างผลงานส่วนตัวสวนกับฟอร์มการเล่นโดยรวมของทีมเป็นอย่าง และในตอนนี้เขากระทุ้งประตูให้กับ “ม่วงมหากาฬ”

นอกจากนี้สื่อเจ้าเดิมยังระบุอีกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ติดต่อพูดคุยกับทางเอเย่นต์ของดูซาน วลาโฮวิชอย่างต่อเนื่องมาระยะหนึ่งแล้ว เพื่อสอบถึงฟอร์มการเล่นและพัฒนาการของดาวยิงวัย 21 ปีรายนี้

ซึ่งปัจจุบันสัญญาของเขากับยอดทีมแห่งเมืองฟลอเรนซ์กำลังจะหมดลงในปี 2023 นี้ ซึ่งข่าววงการฟุตบอล ในฤดูกาลนี้ดูซาน วลาโฮวิชนั้นถือว่าสร้างผลงานส่วนตัวสวนกับฟอร์มการเล่นโดยรวมของทีมเป็นอย่าง และในตอนนี้เขากระทุ้งประตูให้กับ “ม่วงมหากาฬ” ไปแล้ว 19 ประตูจากการลงเล่น 33

ในซีซั่นนี้จนตกเป็นเป้าหมายของทั้ง ลิเวอร์พูล, เอซี มิลาน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ดูเหมือนว่าจะมีแค่ “ปีศาจแดง” รายเดียวเท่านั้นทีกระตือรือร้นในเรื่องนี้มากที่สุด คาดว่า วลาโฮวิช น่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,280 ล้านบาท) 

สำหรับดูซาน วลาโฮวิชนั้นมาพร้อมกับส่วนสูงถึง 190 เซนติเมตร แต่เป็นศูนย์หน้าที่เล่นบอลกับพื้นและกลางอากาศได้ดี โดยเจ้าตัวเริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพกับปาร์ติซาน เบลเกรด ในประเทศเซอร์เบีย ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ ฟิออเรนติน่า เมื่อปี 2018

และจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงเล่นให้กับต้นสังกัดไปแล้วทั้งหมดรวมทุกรายการ 80 นัด ทำไป 27 ประตู พร้อมติดทีมชาติเซอร์เบีย ไป 7 นัด ยิงได้ 2 ประตู

ไม่พลาดข่าวบอลออนไลน์ที่พร้อมให้คุณได้ติดตามกันแล้ววันนี้ ที่เว็บข่าววงการฟุตบอลที่อัพเดทได้มากกว่าใคร เล่นง่าย fbbet ได้เงินจริงแน่นอน พร้อมเทคนิคการเล่่นพนันบอลแบบจุกๆ ไม่ต้องออกไปเสี่ยงข้างนอกเลย

By Bank