วิเคราะห์บอล

สำหรับผลการแข่งขันพรีเมียร์ลีก ที่ผ่านมาเมื่อไม่กี่วัน วิเคราะห์บอล ระหว่าง นอริช VS เซาธ์แฮมป์ตัน ต่างก็ได้ทราบกันแล้ว แต่ยังมีเบื้องหลังเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่น่าสนใจมาเล่นสู่กันฟัง เพื่อเป็นการผ่านคลายสำหรับผู้ที่เล่นพนันแพ้ จะได้ไม่ต้องคิดมากดังนี้ 

นอริช หรือทีมที่มีชื่อเล่นว่า “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” ข่าววงการฟุตบอล เป็นการเอาชนะในเกมแรกในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นการชนะในรอบ 21 นัดในการเล่นล่าสุดที่ต้องพบกับ เบรท์ฟอร์ด สำหรับการแข่งขันในนัดนี้ ดีน สมิธ กุนซือคนใหม่ที่เข้ามาแทนที่กุนซือคนเก่า ดาร์เนียล ฟาร์เค่ ที่ต้องออกไป

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล แซม ไบแรมก็อยู่ในช่างที่กำลังฟื้นฟูตัวเองเพื่อความฟิต โดยลงเล่นให้ทีมได้เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

วิเคราะห์บอลโดยมีผลงานที่เกือบทำให้เป็นทีมที่สมบูรณ์แบบที่สุด ตั้งแต่ได้คุมทีมเป็นครั้งแรก แต่ก็ต้องประสบปัญหาในการบาดเจ็บของ คริสโตเฟอร์ ซิมเมอร์มันน์ เพียงคนเดียวที่ต้องอำลาไป ขณะที่ แซม ไบแรมก็อยู่ในช่างที่กำลังฟื้นฟูตัวเองเพื่อความฟิต โดยลงเล่นให้ทีมได้เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมนักบุญ มีลุ้นโดยการคว้าชัย 3 นัดล่าสุดในพรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ต้น พ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งมีผลงานขณะนั้นทำให้พวกเขาขึ้นชั้นไปรั้งจ่าฝูงได้ในที่สุด 

ราล์ฟ ฮาเซนฮูทเทิ่ล กุนซือชาวออสซี่ จะได้ เนธาน เร้ดอนต์ กลับมาเพื่อหายป่วยจากโควิด-19 กลับมาเป็นตัวจริง ซึ่งนักว่าเป็นปัญหาเดียวในทีมที่มีเพียง แจ๊ค สตีเฟ่นส์ ที่ยังได้รับบาดเจ็บอยู่อีกคนเดียว สำหรับในรายของ วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ และเจมส์ วอร์ดเพราส์ ซึ่งก็หายจากอาการบาดเจ็บออกมาเล่นให้ทีมได้แล้วตามลำดับ

วิเคราะห์บอล

สำหรับ 11 ตัวจริงชองทั้งสองทีมตามคาด

นอริชวิเคราะห์บอลเล่นในรูปแบบ 4-2-3-1 มีนักเตะตัวจริง 11 คน ดังนี้ ทีม ครูล แม็กซ์ อารอนส์ โอซาน คาลัค,  เบน กิ๊บสัน, แบรนดอน วิลเลียมส์, มาธิอัส นอร์มันน์, เคนนี่ แม็คลีน, คีแรน โดเวลล์, ปิแอร์ ลีส์ เมอลู, มิล็อต ราชิซ่า แลเ ตีมู ทุกกี้

ส่วนทางเซาธ์แธมตัน วางแผนในการเล่นไว้ด้วย 4-4-2 มีอเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่, วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้, ยาน เบดนาเร็ค, โมฮาเหม็ด ซาลิซู, ไคล์ วอล์คเกอร์ ปีเตอร์ส-สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, เจมส์ วอร์ด เพราส์, โอริโอบ โรเมว, โมฮาเหม็ด เดลยูนุสซี้, อดัง อาร์มสตรอง และ เซ อดัมส์

เกมนัดนี้มี มาร์ติน แอ็คกินสัน เป็นผู้ตัดสิน

By Bank