เจอร์เก้น คล็อปป์

แฟนบอลทีมต้องฟังสัมภาษณ์นี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฝีมือดี หงส์แดง ได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อ ถึงประเด็นที่ถูกตั้งคำถามมาตลอดทั้งฤดูกาลสุดท้ายแล้วตัวเขาจะตัดสินใจซื้อนักเตะเข้าเสริมทัพเพิ่มหรือไม่ซื้อ หลังจากที่ในฤดูกาลนี้ทีมต้องประสบปัญหานักเตะได้รับบาดเจ็บจากการลงสนามและติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยตัวเขาเองยังไม่มีความมั่นใจที่จะตอบอย่างเต็มปากแต่ยังคงเชื่อมั่นกับบรรดานักเตะสำรองทีมว่าเป็นขุมกำลังสำคัญไม่แพ้กัน

 

เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทนเนอร์ใหญ่มากประสบการณ์ ลิเวอร์พูล สโมสรระดับแถวหน้าของวงการลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทนเนอร์ใหญ่มากประสบการณ์ ลิเวอร์พูล สโมสรระดับแถวหน้าของวงการลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผลงานการแข่งขันลีกยังไปได้สวยนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลทำให้มีหลายฝ่ายออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ซีซั่นนี้ทีมจะสามารถคว้าแชมป์ได้สมัยที่ 2 ติดต่อกัน แต่หากจะดูจากสถานการณ์ทีมที่ต้องเจอกับอุปสรรคนักเตะไม่สามารถใช้งานได้หลายตำแหน่ง ทำให้เกิดข้อกังขาเรียกร้องให้กุนซือใหญ่เดินหน้าซื้อนักเตะเข้าสโมสรทีมเพิ่มในตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าหนาวเดือนมกราคมที่กำลังจะมาถึง 

เจอร์เก้น คล็อปป์  ข่าวบอล


“ในตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่กำลังจะมาถึงผมเองก็ไม่สามารถตอบได้เหมือนกัน ว่าสุดท้ายแล้วทีมของเราจะมีโปรแกรมซื้อนักเตะเพิ่มหรือเราอาจจะไม่ซื้อเลยก็เป็นได้ ผมยอมรับว่านักเตะกองกลางและผู้เล่นของเราหลายคนในทีมที่ต้องเจอกับอาการบาดเจ็บและไม่สามารถใช้งานได้ค่อนข้างมีผลต่อทีม ซึ่งทางด้านนักเตะสำรองของทีมเราต่างก็มีดีไม่แพ้กันเราสามารถปั้นให้เขากลายเป็นนักเตะผู้เล่นตัวจริงที่สามารถทดแทนกันได้ ผมต้องการเปิดโอกาสให้นักเตะทุกคนภายในสโมสรได้ลงทำการแข่งขัน” เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าว

By Bank