อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า เตรียมใช้แผนสำรองด้วยการขอยืมตัว “ลูก้า โยวิช” กองหน้าตกอับทีมชาติเซอร์เบีย ของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ไปร่วมทีมจนจบฤดูกาลนี้ หลังพลาดได้ตัว “ดูซาน วลาโฮวิช” หอกฟอร์มเทพของ

“ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า โดย สื่อเจ้าดังฟุตบอล ของเมืองผู้ดีได้ออกมาตีข่าวว่า ทีมดังแห่งกรุงมาดริดพร้อมปล่อยดาวเตะวัย 24 ปี ออกจากทีม เนื่องจากโชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังจนแทบไม่มีบทบาทกับทีมในซีซีนนี้เลย  

อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล กำลังมองหาตัวแทน ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง 

ดิ แอธเลติก สื่อชั้นนำของอังกฤษได้ออกมารายงานว่า “ไอ้ปืนใหญ่”อาร์เซน่อลเตรียมที่จะงัดแผนสำรองด้วยการคว้าตัว “ลูก้า โยวิช” ศูนย์หน้า วัย 24 ปี ของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด มาร่วมทีมแบบยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้

เพื่อทดแทน “ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง” กองหน้าเจ้าปัญหาวัย 33 ปี ที่ถูกตัดชื่อออกจากทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาด้านความประพฤติอย่างร้ายแรง 

แม้ว่าก่อนหน้านี้ “เดอะ กันเนอร์ส” จะล็อกเป้า “ดูซาน วลาโฮวิช” หอกจอมถล่มประตูของ “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ไว้เป็นเป้าหมายหลักในตลาดรอบนี้ แต่ดูเหมือนดาวเตะวัย 21 ปี น่าจะได้ลงเอยกับ “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส มากกว่า ทำให้อาร์เซน่อลวางตัว ลูก้า โยวิช ไว้เป็นแผนสำรอง 

อาร์เซน่อล

สำหรับ ลูก้า โยวิช ย้ายจากสโมสร แฟร้งค์เฟิร์ต ในศึก บุนเดสลิกา เยอรมัน มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยค่าตัวถึง 60 ล้านยูโร หรือประมาณ 2,2 20ล้านบาท แต่กลับเค้นฟอร์มเก่งไม่ออก

จนทำให้มีสถานะเป็นเพียงตัวสำรองตลอดหลายซีซันที่ผ่านมา ลงเล่นรวมทุกรายการไปเพียง 47 นัด ทำได้ 3 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ เท่านั้น  ส่วนผลงานใน ฤดูกาลพรีเมียร์ลีก นี้ เจ้าตัวลงเล่นไปเพียง 15 นัด ทำได้ 1 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ 

By Bank